Trang chủ > Bài Thuốc >

Chữa đau dạ dày

Điều trị bệnh dạ dày


Thời gian gần đây bạn cảm thấy ăn uống không tiêu, khó ăn, hay ợ chua và buồn nôn,những triệu chứng này làm bạn khó chịu và mệt mỏi.Đây chính là triệu chứng của bệnh đau dạ dày. Làm sao để chữa dứt điểm các triệu chứng này đây? trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị bệnh này nhưng loại nào thì tốt, nguồn gốc của các loại thuốc đó ra sao? dùng có gây ra tác dụng phụ không? hôm nay mình sẽ giới thiệu tới bạn cách chữa đau dạ dày bằng thảo dược đảm bảo không gây tác dụng phụ và an toàn cho người sử dụng
 

Về nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày:
 

-Thuốc lá: Bạn đang hút thuốc lá thì hãy dừng lại vì Khi hút thuốc,các chất độc có trong đó ,chủ yếu là nicotine sẽ  thúc đẩy cơ thể  bài tiết  acid clohydric và pepsin-những chất trực tiếp ăn mòn niêm mạc dạ dày,ức chế sự tổng hợp Prostaglandin ,chất có vai trò bảo vệ và phục hồi nêm mạc ,thu hẹp các mạch máu dạ dày,từ đó dẫn tới tổn thương lớp bảo vệ này. Nicotine cũng khiến cholat có trong mật bị chảy ra ngoài đẫn tới dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng.
-Do thói quen ăn uống: bạn ăn quá nhanh, ăn trước khi đi ngủ, ăn vặt, hay ăn không đúng bữa tất cả những thói quen này đều gây hại cho dạ dày của bạn
-Uống rượu bia: như các bạn biết chất cồn trong rượu bìa sẽ làm ảnh hưởng tới chất nhầy của dạ dày không những ảnh hưởng tới dạ dày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới gan vì thế nếu bạn hay người thân uống nhiều rượu bìa thì nên hạn chế bạn nhé.
-Căng thẳng: trong cuốc sống hiện đại áp lực công việc quá nhiều khiến bạn hay căng thẳng khi bạn căng thẳng các acid HCL sẽ tăng cường tiết dịch trong dạ dày, điều này khiến cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương dễ dàng dẫn tới tình trạng


Cách điều trị bệnh dạ dày:


Đầu tiên bạn nên bỏ rượu bia và thuốc lá, Sau đó bạn cố gắng tạo cho mình thói quen ăn uống khoa học cùng với một chế độ tập luyện thể thao phù hợp để giảm căng thẳng mệt mỏi và rèn luyện cho mình một sức khỏe tốt.
Thứ hai bạn nên sử dụng một số loại chè tốt cho dạ dày như chè dây sapa hoặc chè dây cao bằng,loại chè này giúp chữa viêm loét dạ dày, hành tá tràng , giúp ăn ngon,ngủ tốt, không gây tác dụng phụ hơn thế nó không hề tốn kém.
Vậy nên mua chè dây cao bằng hay chè dây sapa ở đâu? Bạn nên mua tại công ty cổ phần trà thảo dược trường xuân. Công ty đã được cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp chứng nhận và đạt được nhiều cúp vàng vì sức khỏe công đồng. Đến với công ty bạn sẽ được tư vấn và đảm bảo về sản phẩm.
Đối với sản phẩm chè dây cao bằng và chè dây sapa đã được xơ chế đóng gói không có chất bảo quản đảm bảo 100% tinh chất cũng như thành phần của của chè dây.

>> các bạn xem thêm về tác dụng của chè dây cao bằng tại đây

các bạn có thể tham khảo thêm một số thảo dược giải độc gan, hạ men gan tại: http://duoctruongxuan.vn/nhom-san-pham/thai-doc-gan-tri-benh-gan-651.html

chúc các bạn có một sức khỏe tốt!



Các Tin khác

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 2

Lượt truy cập: 6441950

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.DUOCTRUONGXUAN.VNWWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

Showroom: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh: 

15A Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: https://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn/

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .

Mua bán giảo cổ lam Sapa, nấm linh chi, diệp hạ châu, hoa tam thất, amakong uy tín. chất lượng cao